Công cụ tiếp thị nội dung: Hướng dẫn của Marketer

Khảo sát thị trường cho các công cụ tiếp thị nội dung và những cân nhắc tham gia vào thực hiện. Các báo cáo 64 trang đánh giá thị trường ngày càng tăng cho các công cụ tiếp thị nội dung, cộng với xu hướng mới nhất đầy cơ hội và thách thức.


Trong báo cáo này, bạn sẽ học:



  • Đâu là công cụ hàng đầu trong các công cụ tiếp thị nội dung
  • Những gì bạn nên tìm kiếm một giải pháp tiếp thị nội dung
  • Những xu hướng đang lái xe thông qua các công cụ tiếp thị nội dung
  • Về khả năng cung cấp


Cũng bao gồm trong báo cáo là hồ sơ của 24 hàng đầu nội dung các công cụ tiếp thị nhà cung cấp, biểu đồ giá cả, so sánh khả năng và các bước để đánh giá và thu mua khuyến khích.

Các nhà cung cấp cấu hình trong báo cáo này:



  • Acrolinx
  • Adobe (Creative and Marketing Clouds)
  • Brandpoint
  • Content Launch
  • Contently
  • Curata
  • DivvyHQ
  • idio
  • ion interactive
  • Kapost
  • Marketing AI
  • NewsCred
  • Oracle Content Marketing
  • Outbrain
  • Percolate
  • Rallyverse
  • Scoop.it
  • ScribbleLive (including Visually)
  • Skyword
  • SnapApp
  • Sorc’d
  • Taboola
  • Uberflip
  • Zemanta


Ai nên đọc báo cáo này:


Internet tiếp thị và các cơ quan thực hiện sự tích cực của họ trong việc lựa chọn một giải pháp tiếp thị nội dung cho các tổ chức cấp lớn và doanh nghiệp
Các nhà phân tích và các nhà cung cấp tìm kiếm thông minh hiện nay về thị trường năng động này
Bất cứ ai cần để được lên đến tốc độ trên các cầu thủ chủ chốt và xu hướng chính trên thị trường cho các công cụ tiếp thị nội dung

Báo cáo này đã được chuẩn bị bằng cách thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn sâu với các nhà cung cấp hàng đầu, các chuyên gia ngành công nghiệp và nghiên cứu độc lập. Các cuộc phỏng vấn diễn ra trong tháng Tám và tháng Chín năm 2016. Logo Content Marketing Tools: Hướng dẫn của Marketer

Có thể bạn sẽ thích
Please Enable Javascript!Enable JavaScript