Số liệu liên kết đã được nền tảng của thuật toán xếp hạng của Google ngay từ đầu, nhưng bất cứ điều gì có thể bao giờ vượt qua các liên kết như là một tín hiệu xếp hạng? Mục Jayson Demers đoán.
Đó là hầu như không thể nhìn thấy bất kỳ kết quả có ý nghĩa tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) mà không chi tiêu một số thời gian xây dựng và mài giũa hồ sơ liên kết trong nước của bạn.
Trong hai yếu tố quyết định chính cho thứ hạng trang web (liên quan và chính quyền), một (cơ quan) là phần lớn phụ thuộc vào số lượng và chất lượng các liên kết trỏ đến một trang nhất định hoặc tên miền.
Như hầu hết mọi người đã biết, trải qua công một số đại tu lớn trong thập kỷ qua, việc thay đổi cách bố trí SERP của nó, cung cấp chức năng giọng nói tìm kiếm nâng cao và đáng kể quá trình sửa đổi thứ hạng của nó của
Google. Nhưng mặc dù các đánh giá về chất lượng liên kết đã thay đổi, liên kết đã được các điểm chính của việc xác định thẩm quyền nhất về sự tồn tại của
Google.
Tại sao
Google quá phụ thuộc vào các chỉ số liên kết cho các tính toán xếp hạng của nó, và bao nhiêu còn liên kết sẽ là rất quan trọng?