Facebook Marketing đã trở thành một phần không thể thiếu của bất kỳ chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và nó đã thay đổi cách chúng ta nhìn vào các ngành công nghiệp tiếp thị trực tuyến.
Trong 12 năm qua, Facebook đã chứng kiến một sự thay đổi 360 độ, chuyển từ một trang web mạng xã hội đơn giản cho bộ mặt của một công ty nhiều tỷ đô la cho phép thương hiệu để tìm kiếm khách hàng mới, tăng doanh số bán hàng của họ, tạo ra nhận thức thương hiệu và nhiều hơn nữa. Khi chúng tôi chạy một khảo sát ngành công nghiệp giữa CMO và Thủ trưởng thương hiệu trên khắp Ấn Độ, chúng tôi thấy rằng gần 90% thương hiệu tại Ấn Độ đang Đã Tận dụng Facebook. Các nhà quảng cáo đang chi tiêu nhiều tiền hơn hơn bao giờ hết trên Facebook là nó đã nổi lên như một trong những nền tảng lớn nhất để thu hút đối tượng mục tiêu của họ. Giữ điều này trong tâm trí, tính năng mới đang được thường xuyên bổ sung vào Facebook và các nhà tiếp thị phải liên tục làm thay đổi các chiến lược của họ để đảm bảo nội dung của họ vẫn còn tiếp cận đối tượng mục tiêu của nó. Dưới đây là một vài điểm mà đã thu thập được giữ trong tâm trí những thay đổi gần đây trong đó có thể cung cấp cho chúng ta những đầu mối như những gì năm 2017 sẽ tổ chức cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Ít là nhiều hơn - Trang viết & Organic Đạt
Sau khi giảm trong phạm vi hữu của trang Facebook của bài viết năm ngoái, Locowise Thực hiện Một nghiên cứu nhỏ để phân tích cách tác động tần số trong trang soạn thảo tiếp cận, tham gia và phản hồi tiêu cực.
Nghiên cứu cho thấy rằng các trang gửi một lần một tuần hoặc ít hơn trên trang chính thức của họ đạt mức trung bình 15% của các đối tượng người thích trang của họ mỗi lần đăng. Điều thú vị là, các trang gửi hai đến bốn lần một tuần chỉ đạt 10% khán giả trang và các trang gửi một lần một ngày đạt mức trung bình thấp hơn 8,42% mỗi lần đăng. Điều này có nghĩa rằng tầm hữu cơ giảm với sự gia tăng số lượng bài viết, và viết bài Over Content Is A Common Sai lầm tiếp thị có xu hướng Để Kiếm Trên FB. Điều này cũng có nghĩa là chất lượng của nội dung và FB bài viết Nhu cầu Để thể cực kỳ cao và chúng tôi có khả năng nhìn thấy nhiều thương hiệu phát triển thành hơn nhưng rất hấp dẫn bài viết.
Một nghiên cứu xã hội By @ Ogilvy thấy đối với các trang lớn với hơn 5,00,000 Likes, tầm hữu cơ đã nhìn thấy một sự suy giảm đáng kể khi so sánh với các trang nhỏ hơn khác. Người ta tin rằng các nhà quản lý tiếp thị có thể mong đợi tầm hữu cơ để tiếp cận hơn nữa bằng không trong tương lai. Các chi tiết phân tích dữ liệu và giải thích cùng với những đề xuất đang có để đọc đây In The Full giấy trắng.
Số lượng người dùng trên Facebook đã tăng gấp đôi 845.000.000-1654000000 trong vòng năm năm qua. Có thương hiệu hơn bao giờ hết những người đang tham gia vào bandwagon của Facebook tiếp thị và những thương hiệu được đăng nhiều bài viết mỗi ngày. Tất cả điều này tạo ra nhiều tiếng ồn và lượng không thể tưởng tượng của nội dung mà chỉ đơn giản là sẽ được lọc ra và không bao giờ đạt được các nguồn tin của một người dùng cụ thể. Với rất nhiều thông tin để được lọc, Facebook sử dụng các thuật toán phức tạp để chọn và hiển thị nội dung cho người dùng họ có liên quan nhất cho họ và những người mà họ có khả năng nhất để tham gia with.So có thể giả định rằng việc gia tăng thương hiệu bài tần số được giúp đỡ trong các thả tầm hữu cơ.
Tuy nhiên, ngoại lệ duy nhất để tranh luận tầm hữu cơ này đã được nhìn thấy trong các tin tức và truyền thông công nghiệp. Việc tiếp cận hữu cơ của các nhà xuất bản tin tức dường như vẫn ổn định, thậm chí với một tần suất đăng cao hơn. Dưới đây là kết quả của sự phân tích của 3.318 hồ sơ, bởi Sotrender.
Video - Tương lai của thị trường Đối với thương hiệu
Video là bước tiếp theo trong quá trình tiến hóa phương tiện truyền thông xã hội và nhiều khả năng sẽ thống trị ngành công nghiệp quảng cáo và tiếp thị trực tuyến. Theo Per Các thống kê số liệu By Facebook, người dùng xem trung bình 100 triệu giờ video mỗi ngày và hầu hết trong số này là trên các thiết bị di động của họ. lượt xem mỗi ngày đã tăng 1000000000-8000000000 trong một năm qua. Những số liệu thống kê là bằng chứng rằng người dùng đã bắt đầu tiêu thụ nhiều hơn nội dung video và nó là điều cần thiết mà các công ty tận dụng này có lợi cho họ để tham gia với các khách hàng tiềm năng. Nội dung video là phương tiện tốt nhất để kể chuyện và là một cơ hội lớn cho các thương hiệu để kết nối với khán giả của họ.
Sống Video Were One Of The Major cập nhật công bố đầu năm nay của Facebook. Điều này đã cho các video trực tiếp vị trí hàng đầu trong các ứng dụng Facebook và cũng cho biết thêm những cách thức mới để tìm, tạo, chia sẻ và phản ứng với chúng. Động thái này có hiệu quả làm cho các video trực tiếp một trong những tính năng chính của Facebook. video trực tiếp đưa ra một cách mới để tương tác trên một nền tảng có thể cảm thấy rất quen thuộc mà nó có nguy cơ cảm giác cũ. Phát sóng trực tiếp vào vòng tròn xã hội của bạn mang đến cho bạn một cảm giác kinh hãi nhất định hoặc thậm chí chỉ xem truyền hình trực tiếp của một người bạn, có thể mang lại một cảm giác mới mẻ của sự phấn khích và làm cho bạn muốn tương tác trên nền tảng cũ theo một cách mới. Trung bình, Facebook cho biết số người nhận xét hơn 10 lần trên các video trực tiếp hơn là trên các video thông thường. Điều này có nghĩa rõ ràng rằng các thương hiệu phải khám phá video trực tiếp trên video ghi lại như thế này sẽ giúp thúc đẩy mức độ tương tác cao hơn với khán giả. Facebook cũng tung ra một bản cập nhật mà các nhà quảng cáo có thể thêm một phần tử Video Đối với quảng cáo Carousel FB. Sự chuyển hướng video như là một công cụ để tiếp thị là điều hiển nhiên và chắc chắn là ở đây để ở.
Chúng tôi cũng có một blog thú vị về Làm thế nào để Tạo Video Chi phí thấp để Tell Câu chuyện thương hiệu của bạn - trong trường hợp bạn đang tạo video cho lần đầu tiên.
Điện thoại di động là vua
Thực tế là một doanh nghiệp cần phải có một trang web di động thân thiện được nói nhiều về và không phải là một khái niệm mới. Năm ngoái, Google đã thông báo rằng, lần đầu tiên tìm kiếm di động đã vượt qua các tìm kiếm máy tính để bàn. Điều này cuối cùng dẫn đến một tình huống mới, nơi các thuật toán của Google bắt đầu phạt các trang web mà không được tối ưu hóa cho các thiết bị di động. Trong vài năm qua, các chuyên gia tiếp thị đã được nhấn mạnh trên thực tế là có một nhu cầu rõ ràng cho các doanh nghiệp để tối ưu hóa các trang web cho số lượng ngày càng tăng của người dùng di động. Facebook Inc công bố rằng nó đã có hơn 142 triệu người dùng ở Ấn Độ, trong đó có khoảng 133 triệu người truy cập các mạng xã hội thông qua các thiết bị di động của họ. Điều này có nghĩa rằng một đáng kinh ngạc 90% người dùng đang sử dụng facebook trên điện thoại của họ ở Ấn Độ. Nó là điều cần thiết mà các nhà tiếp thị những người đang cố gắng để tham gia với và thu hút khách hàng tiềm năng để chuyển hướng họ đến trang web của họ, đảm bảo rằng trang web của họ là điện thoại di động được tối ưu hóa và có thể để Leverage Mỗi Moment Micro Trong Ấn Độ tiêu dùng. Trong kỷ nguyên điện thoại thông minh ngày nay, điện thoại di động tối ưu hóa là chuẩn mực và một mục cần thiết mà không còn có thể được đặt ở phía sau để giải quyết sau.
Quảng cáo là tất yếu
Một vài năm trước đây, Quảng cáo trên nền tảng truyền thông xã hội là một khái niệm rất thích hợp với không quá nhiều cầu thủ trên thị trường. Trong thời đại mới của tiếp thị trực tuyến, nhiều thương hiệu đã trở thành nhận thức được tầm quan trọng của quảng cáo trên các kênh truyền thông xã hội khác nhau, đặc biệt là Facebook. Ngày nay, với Nhắm mục tiêu khác nhau và quảng cáo Options Trên Facebook, chúng ta có thể tiếp cận với hàng triệu khách hàng tiềm năng trong bất kỳ phần nào của thế giới. Đăng quảng cáo là một công cụ mạnh mẽ mà có thể được sử dụng bởi các thương hiệu để đáp ứng các mục tiêu tiếp thị của họ.
Quảng cáo Facebook cho phép bạn chọn từ một loạt các quảng cáo có thể bao gồm nhưng không giới hạn trong trang bài viết Tham Gia: Số nhấp chuột vào một trang web, chuyển đổi trên trang web, ứng dụng Installs, Video Views, bảng quảng cáo chì vv Trong vài năm qua, Facebook đã phát triển thành một nền tảng tiếp thị trả tiền nhiều hơn là một hữu cơ vì vậy nó là điều cần thiết cho các nhà tiếp thị để tận dụng sức mạnh của quảng cáo khác nhau có sẵn. Bạn có thể đọc hướng dẫn chi tiết của chúng tôi Mở đo ROI Từ truyền thông xã hội.
Shop On Facebook
Trong một nỗ lực để làm cho nó dễ dàng hơn cho các thương hiệu để tiếp cận với khách hàng và bán hàng ổ tiềm năng trên các thiết bị di động của Facebook đã bắt đầu tung ra các phần Shop trong giai đoạn. Phần này cho phép một thương hiệu để ra khỏi danh sách các sản phẩm của họ và để cho người tiêu dùng duyệt qua các cửa hàng và mua các sản phẩm mà họ thích từ bên trong Facebook. Các mạng xã hội không tính phí cho bạn thêm một phần cửa hàng để trang của bạn cũng không có bất kỳ tỷ lệ phần trăm của số tiền bạn thực hiện thông qua nó. Trong năm tới, nhiều doanh nghiệp sẽ bắt đầu bán các công cụ trực tiếp từ Facebook là phần mới này được thiết lập để thay đổi cách chúng ta nhìn vào thương mại điện tử và bán xã hội. Tất nhiên đó cũng đã có Quảng cáo sản phẩm Đối với thương mại điện tử công ty trong một thời gian dài bây giờ - chúng có thể được cũng được thừa hưởng song song.
Chúng tôi đã rời ra Instagram thị từ cuộc trò chuyện này, vì nó bảo đảm trên blog riêng của mình. Chúng tôi cũng nhận thấy một số phát triển thú vị xung quanh Instagram Analytics và Instagram nhắm mục tiêu trong tương lai.
Đừng cho chúng tôi biết những tính năng khác mà bạn mong đợi FB để phát triển trong những tháng tới.
Nguồn: http://www.socialbeat.in/2016/08/10/facebook-marketing-trends-expect-2017/