15/04/2017 Nguyễn Văn Thoáng 0 3165
Ở Việt Nam, Facebook chiếm thị phần áp đảo so với các mạng xã hội khác như Twitter, Weibo, Instagram… Chính vì vậy, đa phần các nghệ sĩ đều tham gia Facebook. Ngoài trang cá nhân thì họ còn lập ra các fanpage để người hâm mộ có thể theo dõi, trò chuyện, giao lưu cùng thần tượng.
Bên cạnh đó, đây cũng là nơi mà các sản phẩm nghệ thuật của họ được thông tin đến khán giả sớm nhất. Không ít sao Việt cũng sử dụng Facebook là kênh truyền thông, hợp tác kinh doanh. Có thể nói, lượng like, follow (thích, theo dõi) chính là thông số thể hiện sự yêu mến của công chúng đối với sao Việt trên mạng...