Loading...

Digital Marketing là gì?

Digital Marketing (tiếp thị kỹ thuật số) là quảng bá sản phẩm, thương hiệu thông qua một hoặc nhiều hình thức truyền thông điện tử nhằm tiếp cận khách hàng đúng thời điểm với chi phí hợp lý.


Digital Marketing khác với Traditional marketing (tiếp thị truyền thống) ở chỗ nó liên quan đến việc sử dụng các kênh và phương pháp cho phép một tổ chức để phân tích các chiến dịch tiếp thị và hiểu những gì đang làm việc và những gì không phải làm.

Digital Marketing theo dõi những thứ như những gì đang được xem, bao nhiêu lần và trong bao lâu, doanh số chuyển đổi, những nội dung công việc và không làm việc, vv Trong khi Internet là, có lẽ, các kênh liên kết chặt chẽ nhất với tiếp thị kỹ thuật số, những người khác bao gồm không dây tin nhắn văn bản, tin nhắn điện thoại di động ngay lập tức, ứng dụng di động, podcast, bảng quảng cáo điện tử, các kênh truyền hình và đài phát thanh kỹ thuật số, vv

Digital Marketing là gì? E-marketing%2520vs%2520digital%2520marketing
So sánh số lượng tìm kiếm của nguời dùng từ Insights for Search

Digital Marketing là gì? E-marketing%2520vs%2520digital%2520marketing%25202011
Sau đó, cụm từ Digital Marketing dần trở phổ biến hơn.

Tại sao Digital Marketing lại quan trọng?


Phương tiện truyền thông kỹ thuật số là quá phổ biến mà người tiêu dùng có thể truy cập thông tin bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào họ muốn. Đi là những ngày khi các tin nhắn mọi người đã về các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đến từ bạn và chỉ bao gồm những gì bạn muốn họ biết. phương tiện truyền thông kỹ thuật số là một nguồn bao giờ phát triển của giải trí, tin tức, mua sắm và giao tiếp xã hội, và người tiêu dùng hiện nay đang tiếp xúc không chỉ với những gì công ty của bạn nói về thương hiệu của bạn, nhưng những gì các phương tiện truyền thông, bạn bè, người thân, đồng nghiệp, vv, được nói cũng. Và họ có nhiều khả năng để tin họ hơn bạn. Mọi người muốn thương hiệu mà họ có thể tin tưởng, các công ty mà họ biết, thông tin liên lạc được cá nhân và có liên quan, và cung cấp phù hợp với nhu cầu và sở thích của họ.


Quản lý quan hệ khách hàng qua Tất cả các kênh


Digital Marketing và các kênh liên quan của nó là quan trọng - nhưng không phải để loại trừ hết. Nó không đủ để chỉ cần biết khách hàng của bạn; bạn phải biết họ tốt hơn so với bất cứ ai khác để bạn có thể giao tiếp với họ đâu, khi nào và làm thế nào họ dễ chấp nhận nhất đối với thông điệp của bạn. Để làm điều đó, bạn cần một cái nhìn hợp của các sở thích của khách hàng và mong đợi trên tất cả các kênh - Web, phương tiện truyền thông xã hội, điện thoại di động, thư trực tiếp, điểm bán hàng, vv Các nhà tiếp thị có thể sử dụng thông tin này để tạo ra và lường trước những trải nghiệm của khách hàng phù hợp, phối hợp mà sẽ di chuyển khách hàng cùng trong chu kỳ mua. Càng hiểu biết của bạn vào hành vi khách hàng và sở thích, càng có nhiều khả năng bạn đang tham gia vào chúng trong các tương tác hấp dẫn.

Những thách thức khi làm Digital Marketing



  • Gia tăng của các kênh truyền hình kỹ thuật số. Người tiêu dùng sử dụng nhiều kênh kỹ thuật số và một loạt các thiết bị sử dụng giao thức khác nhau, chi tiết kỹ thuật và giao diện - và chúng tương tác với các thiết bị theo những cách khác nhau và cho các mục đích khác nhau.
  • Tăng cường cạnh tranh. các kênh kỹ thuật số là tương đối rẻ so với các phương tiện truyền thông truyền thống, làm cho chúng trong tầm tay của hầu hết các doanh nghiệp của tất cả các kích cỡ. Kết quả là, nó trở nên khó khăn hơn rất nhiều để nắm bắt sự chú ý của người tiêu dùng.
  • Nổ khối lượng dữ liệu. Người tiêu dùng để lại phía sau một vệt lớn dữ liệu trong các kênh kỹ thuật số. Đó là cực kỳ khó khăn để có được một xử lý trên tất cả các dữ liệu đó, cũng như tìm các dữ liệu ngay trong nổ khối lượng dữ liệu có thể giúp bạn thực hiện các quyết định đúng đắn.



3  chìa khóa giúp Digital Marketing thành công:



  • Quản lý quan hệ khách hàng phức tạp thông qua nhiều kênh khác nhau - cả hai kỹ thuật số và truyền thống.
  • Đáp ứng và tương tác khách hàng khởi động.
  • Extract giá trị từ dữ liệu lớn để đưa ra quyết định nhanh hơn.



Tag: digital marketing là gì, tìm hiểu về digital marketing, các công cụ của digital marketing, công việc của digital marketing, các hình thức digital marketing, học digital marketing ở đâu, khóa học digital marketing.
Có thể bạn sẽ thích
Loading...
Please Enable Javascript!Enable JavaScript